22 tháng 1, 2013

Cẩm nang cho máy khoan từ - Phần 3


Thiết lập chế độ làm việc cho máy khoan từ




 Các chế độ làm việc về cơ bản là giống nhau với tất cả các loại máy khoan từ m-t.com.vn. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích để cải thiện hiệu suất và tuổi thọ của mũi khoan và máy khoan từ:


- Vật liệu ở đế khoan phải là kim loại có từ tính để nam châm của đế từ làm việc được. Các loại vật liệu cần khoan sẽ chỉ định loại và cỡ máy khoan từ và mũi khoan từ cần dùng.

máy khoan từ

 - Bước đầu tiên đảm bảo rằng bạn có một bề mặt làm việc sạch sẽ, bằng phẳng, không có phoi mạt thép. Hãy chắc chắn rằng đế từ sạch sẽ. Bất kỳ ngoại vật nào như phoi, mạt thép dưới đế từ sẽ làm giảm lực từ, quyết định việc động cơ hoạt động hoặc tắt, vì cơ chế an toàn đã được kích hoạt.


Cẩm nang cho máy khoan từ

-  Nếu bề mặt không phẳng hoàn toàn, như một dầm/ có độ nhám gồ ghề, bạn cần phải chắc chắn rằng nam châm không bị ảnh hưởng. Đặt đế từ sang vị trí bên cạnh không gồ ghề sẽ cho kết quả tốt hơn. Việc sử dụng một máy khoan từ m-t.com.vn với đế xoay có thể có ích trong tình huống này.

- Nếu bề mặt có rất nhiều rỉ sét hoặc phủ bằng sơn, đặc biệt là epoxy, nam châm có thể không đạt được lực giữ tối ưu. Cần rất thận trọng để để đảm bảo độ bám dính nam châm thích hợp. Một mũi khoan từ thích hợp, sắc bén có thể có ích trong tình huống này vì nó đặt ít áp lực lên đế từ trong khi khoan lỗ. Hoặc có thể dùng mũi khoan hợp kim cobalt hay carbide trong trường hợp này.

- Sử dụng dây xích an toàn là rất quan trọng trong trường hợp mất điện hoặc nếu các mạch an toàn của máy khoan từ m-t.com.vn bị đóng lại do chính nó, để đảm bảo an toàn cho cả người và máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat